Habeco chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

10/05/19 14:58
LDNA+
Với thông điệp truyền thông mới: “Sức bật Việt Nam”, Habeco tôn vinh và mong muốn gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại.

Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại buổi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Sức bật Việt Nam”. Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Habeco cho biết: Thời gian qua, sự cạnh tranh trong ngành bia trở nên gay gắt khi xuất hiện những thương hiệu bia quốc tế với tiềm lực lớn và sẵn sàng đầu tư rất mạnh. Các thương hiệu bia quốc tế đều có những phương pháp marketing gây ấn tượng mạnh, mang dáng dấp hiện đại dễ thuyết phục người tiêu dùng tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó logo là một phần quan trọng trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu.

Thương hiệu mới của HABECO

Xác định thương hiệu Habeco không thể nằm ngoài quy luật cạnh tranh đó, Habeco đã chính thức công bố nhận diện mới với một định vị khác biệt để tiếp tục một chặng đường phát triển mới. Chiến dịch tái định vị mới đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Tổng công ty trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2019 - 2021. Theo kế hoạch, trong năm 2019, Habeco sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia. Tổng công ty tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp ngay trong quý II/2019; nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy của Habeco. Đồng thời, sẽ triển khai và đưa vào vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản trị, quản trị doanh nghiệp tiên tiến.

“Tổng công ty sẽ phấn đấu nỗ lực không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu Habeco, xây dựng Habeco gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam” ông Trần Đình Thanh nhấn mạnh.

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sức sống tươi mới, của sức mạnh không ngừng phát triển và đặc biệt truyền tải thông điệp thương hiệu thân thiện với môi trường và đây là lý do vì sao màu xanh rất phổ biến với những thương hiệu bia premium tại châu Á.

Hà An
Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Tin cùng chuyên mục
Tin Mới Nhất
lên đầu trang