Tập đoàn TH: 2 sản phẩm lọt TOP 10 sản phẩm được Tin & Dùng nhất năm 2019

22/11/19 14:59
LDNA+
Có 2 sản phẩm cùng được vinh danh TOP 10 sản phẩm được Tin & Dùng nhất năm 2019 là minh chứng khẳng định chất lượng, sự sáng tạo và khác biệt của một thương hiệu lớn: TH true MILK.
 
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) là một trong số ít doanh nghiệp được 2 lần xướng tên tại lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019. Đây là kết quả bình chọn dựa trên 35.000 phiếu bầu và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng (1 - 11/2019), với hơn 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử.
“Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng. Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó Tập đoàn TH được vinh danh tại nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ với 2 sản phẩm: sữa hạt TH true NUT và sữa chua ăn TH true YOGURT. Cả hai sản phẩm đều được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng với tiêu chí nhà sản xuất kiên tâm theo đuổi là “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Đại diện của TH nhận cúp vinh danh sản phẩm Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019

 

Tập đoàn TH chính thức bước chân vào lĩnh vực sữa hạt ngày 21/3/2018, tại thời điểm bộ sản phẩm sữa hạt mang thương hiệu TH true NUT được tung ra thị trường. Đây là sản phẩm sữa làm từ những loại hạt chất lượng cao, cực kỳ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như mắc ca, óc chó, gấc… Sự khác biệt của sữa hạt TH true NUT nằm ở chỗ: Sản phẩm được bổ sung 10% sữa tươi của TH true MILK để đảm bảo nguồn dinh dưỡng từ sữa động vật, khắc phục vấn đề không đủ dinh dưỡng cho trẻ, dễ dẫn đến còi xương, suy nhược cơ thể nếu chỉ dùng sữa hạt hoàn toàn.
Ngay từ khi ra đời, TH đã sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao, được chứng nhận là trang trại lớn nhất châu Á nên dòng sữa hạt TH true NUT luôn được đảm bảo chất lượng, giàu dinh dưỡng với hương vị tươi ngon và hoàn toàn tự nhiên. Các loại hạt quý như óc chó, mắc ca, hạnh nhân và gấc giàu các dưỡng chất như Omega 3, Antioxidants, Monounsaturated… có lợi cho tim mạnh, trí óc, sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, được nghiên cứu kết hợp cùng sữa bò đã tạo ra TH true NUT có giá trị vượt trội trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Nhưng “ghi điểm” nhất chính là việc dùng chà là để tạo vị ngọt cho sản phẩm. Vì vậy, sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không chứa đường tinh luyện hay đường bắp cao phân tử (đường hóa học) như các sản phẩm thông thường trên thị trường.
Với những đặc điểm ưu việt và nổi bật, TH true NUT cũng từng được Ban tổ chức giải thưởng “Oscar trong kinh doanh” IBA Stevie Awards 2018 đánh giá là sản phẩm “tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu của TH tại thị trường Việt Nam”.
Bên cạnh đó là sữa chua TH true YOGURT - một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn TH. Thương hiệu sữa chua TH true YOGURT ra mắt người tiêu dùng từ năm 2013 với ba dòng sản phẩm gồm: Sữa chua ăn, sữa chua uống men sống và sữa chua uống tiệt trùng. Tất cả đều được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH với công nghệ và dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại hàng đầu thế giới. Quá trình lên men trực tiếp, sử dụng các chủng men chọn lọc giúp giảm thiểu tối đa sự nhiễm tạp từ bên ngoài và gìn giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và các dưỡng chất bên trong. TH đã chọn lọc và đưa vào sử dụng 2 chủng men độc quyền TH.acidophilus, TH.paracasei từ tập đoàn sản xuất men hàng đầu thế giới CHR (Đan Mạch), được chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.
Nguyên liệu làm nên các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT là hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, sữa chua TH true Yogurt có hàm lượng Protein từ 2,8 - 2,9% trong 100ml, đạt chuẩn về giá trị dinh dưỡng quy định là 2,7% (2,7g Protein/100ml) theo QCVN 5-5:2010/BYT của Bộ Y tế và CODEX 243-2003 của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế đối với các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt.
Một tiêu chí xuyên suốt trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn TH và trở thành sức hấp dẫn số 1 đối với người tiêu dùng Việt Nam đó là: “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Với mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” và triết lý “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã tiên phong đem đến những thương hiệu mới có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người như TH true MILK (sữa tươi sạch), TH true YOGURT (sữa chua), TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) hay TH true WATER (nước tinh khiết) và TH true MALT (nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch)… Cùng những ưu điểm riêng biệt cho sức khỏe trong mỗi sản phẩm, Tập đoàn TH đã tiếp tục chứng minh quyết tâm lớn trong việc góp phần nuôi dưỡng, vun đắp và xây dựng tầm vóc Việt lớn mạnh mai sau.
Tập đoàn TH đang vận hành nhiều dự án thực phẩm “sạch”. Trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi, sữa hạt, trồng rau quả, dược liệu với tiêu chí hàng đầu là tươi, sạch, thân thiện với môi trường, vì sức khỏe cộng đồng. Từ năm 2015, Tập đoàn TH đã triển khai trang trại chăn nuôi hữu cơ, thực hiện chăn nuôi bò sữa theo tiêu chuẩn organic châu Âu và Mỹ. Hiện, Tập đoàn TH đã sở hữu đàn bò sữa, bê hữu cơ quy mô lớn tại Việt Nam với hơn 1.000 con. Theo kế hoạch, trang trại bò sữa hữu cơ của TH sẽ sản xuất sữa organic trên quy mô 3.000 con…
Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc. Chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng như sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Kim Ngân
Từ khóa: Tin & Dùng Kinh tế
Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Tin cùng chuyên mục
Tin Mới Nhất
lên đầu trang