Tập đoàn TH:3 lần liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

05/01/19 10:03
LDNA+
Tập đoàn TH là một trong 97 doanh nghiệp toàn quốc đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2018.

Đại diện Tập đoàn TH vinh dự nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” 2018

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn TH được bình chọn với 5 nhóm sản phẩm. Đó là sữa tươi TH True Milk (chiếm thị phần lớn nhất so với các sản phẩm khác của Tập đoàn TH), nhóm sản phẩm công thức Topkid (có bổ sung DHA, Axit folic, vitamin D). Làm nên tên tuổi của TH còn có dòng sữa tươi sạch học đường TH School Milk (bổ sung vi chất dinh dưỡng cho lứa tuổi học đường). Ngoài ra còn có sữa chua TH true Yogurt (làm từ sữa tươi kết hợp trái cây) và sữa chua uống tiệt trùng TH Topteen (hương vị các loại trái cây nhiệt đới chua ngọt).

Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Ngay từ đầu TH đã xác định mọi sản phẩm phải bắt đầu bằng triết lý “sạch” và “thật”. Sữa tươi sạch là minh chứng đầu tiên. Nền tảng của chúng tôi là sự minh bạch trong chăn nuôi và sản xuất để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Việc được vinh danh thương hiệu quốc gia 3 lần liên tiếp là thành quả của chiến lược đó”.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH phát triển những sản phẩm mới như nước uống thảo dược TH true Herbal, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER. Công ty đang tiến những bước vững chắc trong nước, mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn 2,7 tỷ USD, đặt mục tiêu sớm hiện diện tại Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
Chương trình "Thương hiệu Quốc gia" do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đồng tổ chức từ năm 2013. Chương trình tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm - dịch vụ sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu, thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu; được người tiêu dùng lựa chọn... Qua đó, giúp tăng uy tín và sức hấp dẫn của thị trường Việt, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
H.A
Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Tin cùng chuyên mục
Tin Mới Nhất
lên đầu trang